Mercedes-Benz sắp tổ chức lái thử loạt xe sang ở cả 3 miền

Thứ bảy - 06/04/2024 22:30

Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 tháng ở các thành phố lớn, quy tụ đầy đủ dàn xe của Mercedes-Benz Việt Nam, gồm cả các mẫu xe hiệu suất cao AMG và xe điện dòng EQ.
 

chuoi su kien mercedes benz star drive

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Star Drive 2024 nhằm giúp khách hàng và cộng đồng yêu xe trong nước tiếp cận, trải nghiệm các mẫu xe sang của hãng.

Sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 20/4 với hoạt động trải nghiệm, lái thử xe ở cả Hà Nội, TP.HCM, sau đó là cả Đà Nẵng và Hải Phòng. Có tổng cộng 9 buổi lái thử xe, kéo dài từ 20/4 đến 15/6.

Tại sự kiện, hãng và nhà phân phối sẽ đưa ra chuỗi các bài tập thử thách được cá nhân hóa như tăng tốc, phanh chuyển hướng, slalom…, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Ngoài trải nghiệm, lái thử xe, nhà phân phối cũng triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng ngay tại sự kiện.

Ngoài các dòng xe chủ lực như GLC, C-Class hay E-Class, MBV cũng mang đến các mẫu xe hiệu suất cao dòng AMG như C 43 4Matic, GLB 35 4Matic hay GLA 45s 4Matic+ cũng các mẫu xe thuần điện dòng EQ như EQS 450/500, EQB 250 hay EQE 500.

Trước đó từ đầu tháng 3, thương hiệu này đã công bố giảm giá mạnh cho một số mẫu E-Class, GLE, GLB và một số dòng AMG sản xuất năm 2022 để xả hàng, mức giảm ghi nhận từ 210-719 triệu đồng. Trong khi đó, khách mua dòng GLC lắp ráp trong nước được tặng 2 năm bảo hiểm MBI.

 

Nguồn tin: Theo CafeF

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây