Chủ xe Mercedes-Benz nhận ưu đãi lớn khi bảo dưỡng tại Vietnam Star

Thứ ba - 12/10/2021 12:55

Từ ngày 11/10 đến hết ngày 30/11/2021, Vietnam Star Automobile giới thiệu chương trình “Vừa vặn hoàn hảo, vận hành êm ái” nhằm tri ân khách hàng đang sử dụng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam và bao gồm cả hai dòng xe Vito, V-Class với nhiều phần quà tặng hấp dẫn khi mang xe đến bảo dưỡng hoặc sửa chữa tại tất cả xưởng dịch vụ trực thuộc hệ thống Vietnam Star trên toàn quốc.

Tràn ngập quà tặng dành cho xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng tại Vietnam Star

Chương trình “Vừa vặn hoàn hảo, vận hành êm ái” nhằm mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và đang sử dụng xe Mercedes-Benz tại hệ thống đại lý Vietnam Star trên toàn quốc. Chương trình áp dụng dành cho tất cả các xe Mercedes-Benz và bao gồm cả hai dòng xe thương mại V-Class, Vito.

Theo đó, khách hàng mỗi khi mang xe đến xưởng dịch vụ bất kỳ trực thuộc hệ thống Vietnam Star để bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng sẽ nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng tương ứng dành cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz, cụ thể:

+ Tặng gối tựa đầu thương hiệu Mercedes-Benz dành cho khách đặt hẹn bảo dưỡng thông qua hình thức trực tuyến trước 24h .

+ Miễn phí thay nước làm mát động cơ dành cho khách hàng có hoá đơn trên 7 triệu đồng (*)

+ Ưu đãi 15% đối với khách hàng thay thế phụ tùng, gồm: má phanh, đĩa phanh, cảm biến má phanh, cao su gạt mưa, dây curoa, bình ắc quy, cao su chân máy...

+ Phiếu mua hàng tại hệ thống thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Murad trị giá 1.000.000 VNĐ dành cho hóa đơn chi tiêu từ 10 triệu VNĐ.

Đặc biệt, khách hàng với xe Mercedes-Benz có thời gian đăng ký trên 03 năm (Thời gian đăng ký trước ngày 15/08/2018) sẽ nhận thêm ưu đãi từ Vietnam Star:
 

11 1633057398 186 width660height660

+ Tặng thêm 01 hộp Khăn lau xe Mercedes-Benz Vietnam Star dành cho khách đặt hẹn bảo dưỡng thông qua website đặt hẹn trực tuyến hoặc hotline 1800 6142 (Miền Nam) và 1800 6143 (Miền Bắc).

+ Bình giữ nhiệt Mercedes-Benz Vietnam Star với hóa đơn chi tiêu từ 8 triệu VNĐ. (*)

+ Phiếu mua sắm Esteem trị giá 300.000 VNĐ dành cho hóa đơn chi tiêu từ 10 triệu VNĐ. (*)

Lưu ý: Bên cạnh Chương trình “Vừa vặn hoàn hảo, vận hành êm ái” từ Vietnam Star, tuỳ vào từng đại lý sẽ có chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu nhằm đa dạng và linh hoạt trong ưu đãi. (Không áp dụng cùng lúc 2 chương trình khuyến mãi).

(*) Không áp dụng bảo hành, bảo hiểm và kinh doanh phụ tùng. Riêng chi nhánh Hà Nội có áp dụng cho trường hợp Bảo hiểm.

Đặt lịch hẹn bảo dưỡng trực tuyến đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm thời gian

Khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể dễ dàng đặt lịch hẹn bảo dưỡng thông qua hình thức trực tuyến, sau đó chọn bất kỳ xưởng dịch vụ nào thuận tiện nhất. Để phục vụ chu đáo hơn, khách hàng cần đặt lịch hẹn trước 24H cho mỗi lần bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, đặt hẹn bảo dưỡng trực tuyến còn là ưu điểm giúp khách hàng hoàn toàn chủ động được công việc, thời gian mỗi khi chiếc xe cần bảo dưỡng, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi tại xưởng dịch vụ. Ngoài ra, các cố vấn dịch vụ tại Vietnam Star cũng sẽ nắm bắt được lịch hẹn từ khách hàng trên hệ thống, giúp chủ động hơn trong khâu chuẩn bị, tiếp đón và thực hiện công đoạn bảo dưỡng nhanh hơn. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng khăn lau xe chuyên dụng Mercedes-Benz Vietnam Star cao cấp sau mỗi lần đặt hẹn bảo dưỡng trực tuyến và bảo dưỡng thành công.
 

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại tại Vietnam Star

Khi nào chiếc xe cần được bảo dưỡng?

Hiện nay, đối với các dòng xe thương hiệu Mercedes-Benz cột mốc bảo dưỡng định kỳ được quy định sau mỗi 8.000 km sử dụng hoặc thời gian 12 tháng. Đây là mức khuyến cáo tốt nhất từ nhà sản xuất khuyến nghị dành cho khách hàng sử dụng xe. Đây là điều kiện bắt buộc nhằm giúp cho xế yêu luôn trong tình trạng vận hành ổn định, mượt mà và đặc biệt an toàn trên mọi hành trình. Hạn chế các sự cố hoặc rủi ro không đáng có xảy ra nếu xe sử dụng quá thời gian cần được bảo hành theo khuyến cáo.

Ngoài ra, trong một số trường hợp đặc biệt chủ xe cần nhanh chóng đưa xe đến xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Vietnam Star để được kỹ thuật viên chẩn đoán, kiểm tra và hạn chế hỏng hóc nặng cũng như mất an toàn khi vận hành, bao gồm: đèn cảnh báo bất thường hiển thị; xe vận hành khác thường; vô-lăng lệch trái hoặc phải; những âm thanh lạ phát ra từ động cơ hay gầm xe khi đang vận hành...

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng đúng cách

Việc bảo dưỡng xe đúng cách cũng như đáp ứng theo khuyến nghị từ nhà sản xuất sau mỗi 8.000 km hay 12 tháng sử dụng dành cho xe Mercedes-Benz, điều đó sẽ giúp cho chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng vận hành hoàn hảo, ổn định cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu luôn đạt ở mức tối ưu. Đảm bảo các chi tiết như hệ thống đèn chiếu sáng, lọc gió, hệ thống phanh, lốp xe, Ắc quy, dầu động cơ... đều hoạt động tốt, từ đó chủ xe sẽ thêm tự tin di chuyển trên mọi hành trình.
 

44 1633057398 794 width660height440

Ngược lại, nếu xe Mercedes-Benz của bạn đã vượt mốc bảo dưỡng định kỳ. Lúc này, dầu bôi trơn động cơ sẽ xuất hiện nhiều tạp chất, làm giảm đáng kể khả năng bôi trơn. Hơn nữa, chiếc xe sẽ tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn bình thường nếu như lọc gió động cơ quá bẩn, buồng đốt không được vệ sinh đúng cách là một trong số tác nhân. Bên cạnh đó, hệ thống phanh cần được kiểm tra và bảo dưỡng là chi tiết rất quan trọng nhằm mang đến sự an toàn cho người lái.

Phụ tùng chính hãng, giá trị bền vững

Nhiều khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sau khi hết thời gian bảo hành thường mang xe đến Garage bên ngoài cho mục đích bảo dưỡng nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đã có không ít chủ xe phải “tiền mất tật mang” khi gặp phải trường hợp thay thế phụ tùng kém chất lượng, hàng trôi nổi không qua kiểm chứng nhằm mục đích lợi nhuận. Dẫn đến tình trạng chiếc xe của khách hàng thường xuyên xuất hiện các thông báo lỗi gây khó chịu, ngoài ra các phụ tùng thay thế kém chất lượng dễ dàng dẫn đến hỏng hóc khi vận hành trong tương lai.

Với việc thay thế các phụ tùng chính hãng đã được kiểm định chất lượng ở mức cao nhất, đồng nghĩa mang đến sự tương thích cao nhất với xe khi lắp vào. Chiếc xe sẽ luôn đảm bảo tính vận hành ổn định và tuổi thọ của xe sẽ được kéo dài hơn. Đồng thời, chế độ bảo hành của xe không bị ảnh hưởng chính là ưu điểm trong việc sử dụng phụ tùng chính hãng và là chất xúc tác giúp giá trị xe luôn được giữ ở mức cao nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Vietnam Star Automobile tự hào là nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz với 8 năm liên tiếp đạt giải “Dịch vụ xuất sắc nhất”. Đúng với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trọng tâm: You Matter. Always”, Vietnam Star luôn nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như dịch vụ xứng tầm thương hiệu.

 

Nguồn tin: 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây