Tri ân 8/3 cực khủng: Mua xe sang – Nhận ngay kim cương

Thứ năm - 04/03/2021 10:01

Chương trình là lời tri ân của chúng tôi đến các chị em phụ nữ, đồng thời là lời cảm ơn với quý khách hàng đã đồng hành cùng Mercedes-Benz An Du Hải Phòng trong suốt thời gian vừa qua.

Giới thiệu về dòng xe Mercedes-Benz C-Class

Mercedes-Benz C-Class là một trong những dòng xe ô tô được yêu thích nhất thị trường hiện nay nhờ thiết kế cao cấp và trang bị hệ thống nội thất hiện đại, chất lượng cao.

Ưu điểm vượt trội của dòng xe này đó mức giá phải chăng hơn rất nhiều so các dòng xe Mercedes-Benz khác, dao động từ 1.389 tỷ đồng đến 1.969 tỷ đồng. Tại Mercedes-Trường Chinh cung cấp 3 mẫu xe Mercedes-Benz thuộc dòng C-Class cực ấn tượng đó là:

Mercedes-Benz C 180

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, lịch lãm vô cùng cuốn hút đúng với phương châm thiết kế Sensual Purity – “Sự gợi cảm thuần khiết”. Nội thất của Mercedes-Benz C 180 được ốp gỗ bóng Piano đen kết hợp cùng với ốp nhôm thể thao toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.
 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu hàng loạt trang thiết bị hiện đại như bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 5,5-inch hiển thị thông tin, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình màu 7-inch, bộ thu sóng phát thanh và kết nối Bluetooth… Với giá thành chỉ 1.399 tỷ đồng, Mercedes-Benz C 180 hứa hẹn mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mercedes-Benz C 200 Exclusive

Mức giá của Mercedes-Benz C 200 Exclusive cao hơn Mercedes-Benz C 180 một chút, 1.699 tỷ đồng. Kích thước của xe lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 (mm) tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao cùng chiều cao cơ sở 2840 (mm). Vẻ ngoài của xe khá mạnh mẽ, vạm vỡ thể hiện rõ thông qua mâm xe đa chấu 18-inch có thiết kế 2 tông màu xen kẽ Đen – Bạc lạ mắt.

xe mercedes benz c200 exclusive 2


Nội thất của sản phẩm được ốp gỗ Open-pore Walnut cao cấp màu nâu kết hợp với các chất liệu da thượng hạng và một số chi tiết ốp nhôm sáng bóng cùng hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, cửa sổ trời chỉnh điện nhằm mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa cho mọi hành khách.

Mercedes-Benz C 300 AMG

Đây là sản phẩm có mức giá cao nhất của dòng xe C-Class với 1.969 tỷ đồng. Mẫu xe ra mắt vào năm 2019 ngay lập tức đã giành được sự quan tâm lớn của mọi người nhờ thiết kế đầy ấn tượng, cuốn hút. Mercedes-Benz C 300 AMG toát ra sự khỏe khoắn, mạnh mẽ ngay từ thiết kế ngoại thất thể thao AMG mới nhất. Hiện nay, mẫu xe Mercedes-Benz C 300 AMG có 4 phiên bản màu dành điệu bao gồm: Trắng Polar (149), Đen Obsidian (197), Xanh Cavansite (890) và Đỏ Hyacinth (996).

mercedes benz c300 amg 1 1

Nội thất của Mercedes-Benz C 300 AMG là một điểm nhấn tiếp theo của xe khi sử dụng chất liệu da cao cấp cùng 2 tùy chọn màu nội thất: Đen (251) hoặc Nâu Saddle (264) sẽ mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp ngay khi bước vào khoang xe. Hơn thế nữa, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu đem lại không gian nội thất thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thông tin chi tiết chương trình tri ân 8/3 “Mua xe sang – Nhận ngay kim cương”

Ngày quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 đang đến gần, Mercedes-Benz An Du Hải Phòng tổ chức chương trình tri ân cực khủng giành cho tất cả quý khách hàng khi mua sản phẩm thuộc dòng xe Mercedes-Benz C-Class.

Về thể lệ, chương trình “Mua xe sang – Nhận ngay kim cương” sẽ diễn ra như sau:

  • Sản phẩm áp dụng: Tất cả mẫu xe thuộc dòng Mercedes-Benz C-Class.
  • Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 6/3/2021 đến hết ngày 8/3/2021.
  • Hình thức khuyến mãi: Quà tặng ngay + Trợ giá sản phẩm, 100% trúng.
  • Cơ cấu giải thưởng: Quý khách hàng có cơ hội trúng ngay phần quà lên đến 100 triệu đồng.

Hy vọng đây sẽ là món quà ngọt ngào nhất dành tặng một nửa thế giới nhân dịp đặc biệt này. Kính chúc các chị em luôn xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công và tự tin tỏa sáng với sự đồng hành của Mercedes-Benz An Du Hải Phòng.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0913.579.880 (Mr. Hiếu). Mercedes-Benz An Du Hải Phòng hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây